Konráð kominn heim!!! JEY

Þá er Konráð loks kominn heim, hann var kominn hingað um half eitt í nótt. Alveg æðislegt að vera búin að fá hann aftur. Hann kom með fínar gjafir handa okkur mæðgum, Victoria fékk tvo flotta bangsa sem hún var mjög ánægð með og ég fékk rosa flott spænskt sjal, eyrnalokka og æðislegan hring og svo náttúrlega staupglas merkt Madrid. Er nefninlega að safna svoleiðis.

Ég held að þetta 7-9-13 hafi ekki virkað hjá mér með Victoriu, núna vill hún bara vakna klukkan hálf fimm. Ég er ekki tilbúin að vakna með henni þá. Þá er bara reynt að setja spiladósina á og vona að hún sofni aftur sem virkar alltaf en ekki alveg strax. Þetta verður vonandi allt betra þegar við erum flutt og hún komin í eigin herbergi aftur.

Victoria er núna orðin voða lítil í sér hjá Helgu dagmömmu, einsog hún hefði í raun átt að vera í byrjun. Í morgun vildi hún helst ekki fara til hennar en þegar henni var boðið að koma og fá sér að borða ákvað hún að hún væri til í að vera hjá henni.  Þegar ég fór að ná í hana á föstudaginn þá heyrði ég í lyftunni einhvern vera að grenja og þegar ég var komin inn á ganginn hjá henni fannst mér ég eitthvað kannst við þennan grátur og auðvitad var það mín snúlla sem græt þarna alveg svaka mikið. Hún vill bara hafa Helgu alveg útaf fyrir sig sem er náttúrlega ekki að ganga þar sem það eru 3 önnur börn þarna. Þegar ég kom inn þá sat Helga með hana og annan strák og var bara að leyfa henni að frekjast, reyna að venja hana af þessu. Sem mér finnst alveg frábært þar sem hún virliklega þarf á þessu að halda. Errm

Í gær var starfsmannadagur í vinnunni og það var voða gaman, góður matur og farið í göngutúr. Það var klappað mikið fyrir mér þegar ég sagðist vera að hugsa um að fara að læra þetta. Svo í dag talaði ég við yfirmann minn um þessa braut sem er i FB, hvernig hún væri og hvort hún héldi að ég gæti ekki farið eftir áramót. Hún ætlar að athuga það fyrir mig og sjá jafnvel hvort það væri möguleiki að koma mér inn núna en ég er ekki að gera mér miklar vonir um það en það væri náttúrlega mjög gott en þá er bara farið næst.

Jæja þá er skvísan komin til mín og er eitthvad fúl þannig að ég læt þetta duga í bili.

Stelpur hvaða dag er verið að hugsa um að hittast ???

Love you all Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe - hún er farin að fatta að þú farir og verðir lengi í burtu. Dagmamman hætt að vera ný og spennandi ;)

Var ekki rætt um 6 okt?  

Maria M (IP-tala skráð) 20.9.2007 kl. 10:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband