Flutt ķ Ęsufelliš !!

Fenum ķbśšina į žrišjudagskvöldinu en ekki į hįdegi į mįnudeginum einsog žaš įtti aš vera. Fólkiš var ekki flutt śt. Svo loksins žegar viš fengum hana var hśn svo ógešslega drullug, žį tók viš aš žrķfa og mįla allt. Erum nśna flutt og erum į fullu ķ aš koma okkur fyrir.

Viš fengum fullt af góšu fólki til aš hjįlpa okkur, sem viš žökkum alveg rosalega vel fyrir Grin .  Viš bušum svo vinkonum mķnum og Kįra og Gunni ķ mat į laugardeginum, žaš var boršaš, djśsaš pķnu og sumir ašeins meira en ašrir Wink svo var spilaš Party & co, fengiš sér ostasalat og kex og spjallaš mikiš. Žetta var voša gaman.

Er aš fara į Hśsó hitting nęsta laugardag. Žaš var nś frekar lélega tekiš ķ žetta en žaš veršur stuš fyrir žvķ.

Ég hef nś voša lķtiš annaš aš segja, er bara drullužreytt. Lęt žetta duga ķ bili.

Love you all Kissing


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég segi bara takk aftur rosa vel fyrir mig, žetta var gott og gaman! ;)

Rebekka (IP-tala skrįš) 10.10.2007 kl. 18:21

2 identicon

ég segi lķka takk ęšislega fyrir mig :-)

Gunnur (IP-tala skrįš) 10.10.2007 kl. 19:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband